Wednesday, October 25, 2006

Thông báo về Chương trình chiếu phim

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của bà con vùng sâu vùng xa không có điều kiện tiếp xúc với nghệ thuật thứ 7 và đáp ứng một số yêu cầu thảm thiết của một người (mình dạo này tình cảm gớm), kể từ hôm nay mỗi tuần tui sẽ up một phim lên yousendit và đưa link trên blog này. Mọi người chịu khó load về xem rồi còn vào bình loạn với tui cho vui. Nhé.


Hiện giờ trong máy của tui có một số phim sau:



  1. Khả Khả Tây Lý
  2. In the mood for love
  3. Nếu như yêu (Perhaps love, Kim Thành Vũ, Châu Tấn, Trương Học Hữu )
  4. Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa
  5. Series 3 colors: Red, Blue, White (chả biết cái nào trước cái nào sau) của Pháp
  6. Bức thư từ người đàn bà không quen (Trung Quốc, chuyển thể từ truyện của Stefan Zweig, một trong những tác giả mà tui thích).
  7. Thiên lý tẩu đơn kỵ - Phim của Trương Nghệ Mưu (không thuộc dòng màu mè như mấy cái kiếm hiệp của ổng)
  8. Xích lô (phim Việt, của Trần Anh Hùng, bị cấm chiếu ở VN vì nói quá thật).
  9. Sympathy for Mr/Mrs Vengeance (Hàn Quốc, nằm trong bộ  serie 3 phim Báo thù của Park Chan Wook, nhưng tui coi Oldboy rồi nên chỉ load 2 phim này thôi.)
  10. La Stanza Del Figlio, chả biết là gì, load về là do nó đoạt Cành cọ vàng 2001.
  11. Sounds of colors, phim hài tình cảm Hồng Kông có Lương Triều Vĩ.
  12. Turn left, turn right cũng tình cảm hài Hồng Kông

và một hai cái phim nhảm nhí Hàn Quốc và Nhật Bổn cùng vài phim nữa cũng sắp load xong.


Từ từ tui coi rồi up lên cho. Load về đầy đĩa cứng vậy chứ có coi đựơc bao nhiêu đâu.


 

5 comments:

  1. hehehe, dao nay tui toan coi phim bo khong thoi! Cai may tinh bi hu, bo font tieng Viet chay dau mat tieu. Ba con doc khong dau dung chui tui!

    Thnks ban Vu, dem nghe thuat ve cho ba con vung sau vung xa, xoa buon rau, giam co don.

    Hihihi, minh nhieu chuyen de so!

    ReplyDelete
  2. Hổng phải đâu ĐH ơi, tui không load phim Mỹ được cho nên phải coi phim Châu Á thôi. Phim Trung Quốc được cái là gần gũi với kiểu suy nghĩ của dân VN. Mà toàn phim hay nhé, phim Mỹ nhiều cái chán ốm.

    ReplyDelete
  3. hi hi, ong cu*' upload, tui se download ru`i bi`nh loa.n cho vui :D

    ReplyDelete
  4. Ông Vũ thích xem phim châu Á nhỉ, tui thì ít xem, mặc dù xem cũng thích lắm, nhưng mà tính tui dễ xúc động hì hì coi hay khóc lóc nên bị cấm xem. Anyway, lúc nào rảnh và có phim tui thích thì tui sẽ download xem rồi bình luận với mọi người ở đây.

    ReplyDelete
  5. Ừa, cái này được đó! Ủng hộ "dự án ánh sáng văn hóa" này của bạn Linh Vũ, hehe. :)

    ReplyDelete