Thursday, May 10, 2007

Lựa chọn

Hôm nay là thứ sáu. Chiều tối nay mình có 3 lựa chọn:
1. Đi coi phim Typhoon của Hàn Quốc, miễn phí ngay trong trường. Phim này nghe nói là cũng khá hay, đánh đấm ầm ĩ. Lâu rồi mình không coi phim đánh nhau.

2. Đi ăn tối với hai vợ chồng thằng Gavin và thằng Shay. Hôm nọ thằng Shay chưa có tặng quà cứơi cho hai đứa kia nên bây giờ nó mời đi ăn tối bù. Nếu đi thì coi như mình ăn theo, miễn phí.

3. Đi coi Vietnamese Cultural Show của sinh viên Việt tại trừơn g tổ chức (chả biết là ở đâu nữa, có coi mà quên rồi).

Mình thì dân Việt chính cống nên chẳng mặn mà gì cái show kia lắm, có đi cũng là để cho biết văn hoá Việt lai Mỹ nó thế nào thôi. Vả lại toàn bọn trẻ con nhảy nhót (mà VN có Việt Nam có điệu nhảy đặc trưng nào à?!). Mà còn phải mua vé, hình như 15 đô thì phải. Tiếc nhỉ, để tiền đó đi coi được 2 phim ở rạp. Bây giờ đang có Spider man 3, sắp tới thì có Shrek 3. Để dành tiền coi cái Shrek 3 chắc là có lý hơn à nhe.

Tóm lại là tối nay sẽ đi coi phim Hàn miễn phí để dành tìên sau này coi phim Mỹ.

2 comments:

  1. Sau cái vụ sinh viên gốc HQ bắn chết mấy chục người, mà ở đó vẫn còn chiếu phim đánh đấm của HQ à? Nếu là em, em sẽ chọn đi ăn trước, sau đó ghé qua VN show một tý rồi đi coi phim, như thế là được cả 3, hihi. Have a nice weekend!

    ReplyDelete
  2. Since I didn't finish my experiment until 7 PM, my friends and I got to Freeborn Hall very late (around 8:15 PM or so). The VN show was free. I like the dance performed by Viet girls from Stockton. Other singers were ok, but I think I can do a better job. Heheheh...

    By the way, here is my exercise schedule:
    MWF, 8 AM: workout in the gym
    TTh, 5 PM: swimming at Rec Pool
    Feel free to join me.

    ReplyDelete