Tuesday, May 8, 2007

Chết tiệt

Hôm nay là ngày chết tiệt gì không biết nữa. Sáng lọ mọ ra khỏi nhà, mắt nắm mắt mở đón xe bus đi vô trường vì hôm qua không chạy xe đạp về. Lê lết được đến phòng học thì thấy không một bóng người, quay ra cửa thì thấy cái thông báo nghỉ học tiết hôm nay từ 9h-9h50. Lên phòng máy tính ngồi lọ mọ mãi mới in được mấy cái tài liệu. Máy tính chung nên chậm như rùa, lại không có WINRAR để giải nén. Máy in thì lúc nào cũng quá tải, bực hết cả người vì chờ đợi.



Đến 10h cả đám kéo nhau đến phòng học thì lại được thêm cái thông báo dán ở cửa: Nghỉ tiết từ 10h -10h50. (Chả là một môn nhưng học hai tiết ở hai phòng khác nhau). Thế có điên không chứ. Ngay từ đầu nói luôn là nghỉ hết hai tiết đi cho nó tiện.


Lại quay về lọ mọ in cho hết cái mớ paper. Rồi đi học 1 tiết. Rồi vội vã chạy đi mua một miếng pizza ăn tạm, vì môn kế tiếp bắt đầu sau đó 20 phút. Học xong ra định đi mua mấy thứ linh tinh thì phát hiện cái bóp không có trên người. Trong balô cũng không. Chắc hồi nãy lúc mua đồ ăn, trả tiền xong thì gấp gáp lấy khăn giấy mình làm rớt mà không hay. Quay lại tìm thì không thấy, hỏi mấy đứa làm ở đó coi dùm Lost and Found cũng không có. Giờ chả biết làm sao. Tất tần tật mọi thứ nằm trong đó, từ thẻ sinh viên, thẻ tín dụng cho tới thẻ siêu thị, thẻ bảo hiểm. Giờ cứ phập phồng không biết có lấy lại được không. Nếu mà mất luôn thì nội đi làm lại mấy cái thẻ đó cũng mất khối thời gian. Mà quan trọng là trong khi chờ đợi chả biết sống bằng gì, vì trong túi bây giờ còn có 60 cent tiền thối lại hồi nãy. Thiệt là xui xẻo quá đi.

Cập nhật sau 3 tiếng đồng hồ: Đã tìm lại được rồi. Làm rớt nó trong lớp học. Phải chờ hơn hai tiếng để cái lớp đang học nó ra thì mới vào tìm được. Làm mình hết hồn và mọi người cũng lo dùm nữa. Cám ơn mọi người nhé.

2 comments:

  1. Lai them mot nguoi roi vao hoan canh uc che. Chac roi se kiem lai duoc thoi, hien gio neu khong biet song bang cai gi thi cu hu' em, deu la dan uc che ca.

    ReplyDelete
  2. You need some cash? Cancel or put a hold on your creditcard. When will you be home?

    ReplyDelete