Monday, December 4, 2006

Midterm result

Ông thầy dạy lớp Physico-chemical processes in water and wastewater treatment vừa trả bài thi midterm. Thú thật là từ khi thi tới nay đã hơn 1 tháng, mình chẳng chờ đợi gì cái giờ phút này, vì hôm đó mình làm quá tệ, chính xác là chả biết làm gì ấy chứ. Loay hoay, vật lộn với 2 câu, ít ra cũng có ra kết quả, còn 1 câu thì hoàn toàn không có khái niệm gì để làm hết. Sau khi đau khổ dằn vặt hết 1 ngày sau đó, mình AQ bằng cách đốt nhang van vái tụi cùng lớp cũng không làm được như mình Image.
Hôm nay ông thầy vừa cười cười vừa phát bài cho từng đứa, bảo là cho dù điểm có như thế nào thì cũng có vài đứa cùng hội cùng thuyền, không cần phải lo. Điểm cao nhất là 52, trung bình là 30 thấp nhất đâu đó mười mấy. Mình liếc ngang thấy cái thằng béo ngồi xéo xéo với mình có 17 điểm. Lạy trời, con không muốn ngồi chung xuồng với nó, dễ chìm lắm.
Cuối cùng thì cũng biết điểm của mình: 33. Vậy là thuộc vào hàng trung bình của lớp (hế hế, công nhận mình AQ dễ sợ). Ông thầy bảo sau lần này ổng sẽ rút kinh nghiệm cho lần ra đề thi sau. Nhưng mà không lo rớt đâu, vì ổng nói ở Grad School thì điểm C,D,E,F coi như tuyệt chủng, cho nên vấn đề chỉ là có được A hay B+ không mà thôi. Cho biết luôn là cái lớp năm ngoái chỉ có B+ là cao nhất. Hic hic, thôi coi như không mong gì A rồi nhưng mà, hi hi, không sợ ở lại lớp.
Còn cái midterm của phần sau nữa, tuần tới mới thi. Chắc rồi lịch sử cũng lặp lại cho xem. May mà điểm của mỗi bài chỉ có 20%, nếu không chắc là rụng sớm.

No comments:

Post a Comment