Tuesday, December 12, 2006

Bottle message - Sự thật

Image Thật ra mình sẽ chả bao giờ làm chuyện viết thư bỏ vào chai thả xuống biển bởi mình thừa biết trừ khi thả giữa đại dương, còn không thì cái chai sẽ bị sóng đánh ngay vào chỗ nó vừa được thả. Với lại những chuyện mơ mộng như thế này không hợp với mình lắm. Mục đích chính là để post cái hình trông có vẻ nhạy cảm này lên để dụ dỗ mọi người vào la ó phản đối nhằm bảo vệ sự trong trắng Image cho tâm hồn của mình thôi. Các bạn hãy thành thật nhé, các bạn thấy gì trên cái chai?
 
Image

Theo nghiên cứu, trẻ con nếu chưa thấy mấy cảnh XXX thì chúng nó sẽ thấy trên hình là 9 con cá heo. Chỉ những kẻ nào đã từng chứng kiến mấy cảnh ... rồi thì mới có khả năng nhận ra cái hình kia vẽ người. Vậy thì, hãy thành thật nào. Trong vòng 5 giây đầu tiên nhìn cái hình trên, trong đầu của bạn nghĩ hình đó là gì? Rồi bạn tự kết luận mức độ "tong tắng" của đầu óc mình đi nhé.
Còn mình, lần đầu bị test bằng cái này, mình may mắn là biết  bập bõm tiếng Pháp nên đâm ra cảnh giác, trả lời đúng đáp án của trẻ con. Hi hi.

6 comments:

  1. hi hi, theo mi`nh nho*' cai phin do' anh chang o My va co nang o My ma`, la`m gi` ma` o Hong Kong. Phim do' buon lam, ket thuc khong co' hau. Du*`ng mo* mo^.ng qua', moi quan he kieu do' chang co' be^`n da^u :P

    ReplyDelete
  2. Su lang man va tri tuong tuong lam cho cuoc song them thu vi. Doi khi 1 + 1 lai khong bang 2.
    Give yourself a chance. :P

    ReplyDelete
  3. Hihi, mơ đi, mơ đi! Để sẽ thắp trái tim lửa thật sự chứ nhỉ ;)

    ReplyDelete
  4. Theo minh thi ben hay khong khong quan trong, quan trong la minh da co mot moi quan he thu vi(va minh da hai long vi dieu do)

    ReplyDelete
  5. Thiet la qua dang. Lam cho moi nguoi bi lua.
    Ma hinh nhu dau oc cua minh cung ko duoc "tong tang" lam. Hehe

    ReplyDelete
  6. Hay đấy! Nhưng nhớ lấy cái wine bottle ấy nha. Chứ lấy chai nước mắm thì...

    ReplyDelete