Friday, December 1, 2006

Ai mua bí quyết tăng cân không? Ai bán bí quyết giảm cân không?

Tự nhiên lục lại thấy đống hình cũ. Than ôi, thời gầy nhom nay còn đâu.
Năm lớp 1o
..
Năm lớp 11
..
Năm lớp 12
..
Kết thúc 3 năm, vẫn đen thui và ốm nhom như hồi mới vào trường trung học. Nhưng đến đại học thì liên tục phát triển.
Năm đầu
..
Gần tốt nghiệp
..
Đi làm
..
Đi Nhật
..
Về lại nhà
..
và hiện nay.
..
Kinh khủng thật. Vậy mà ngày xưa mình đã từng ao ước tăng thêm khoảng 10 kí nữa. Sau 10 năm thì nó tăng gấp đôi. Image. Trời thương mình nhỉ.

7 comments:

  1. Hahaha, cái sê-ri này thật quý giá, tui đã kịp thời nhanh chóng save lại hết rồi. :P Tui thấy Vũ như hồi mới vào đại học là vừa, hoặc như năm ngoái cũng ok rồi. Bây giờ thì hơi mập thiệt đó, phải ăn uống tập luyện lại mới được. Mập quá là không khỏe và đẹp nữa đâu đấy. Ăn ít chất béo, đường ngọt, nhiều rau quả, vận động nhiều lên.

    Tui muốn mua bí quyết tăng cân đây hihi. Theo như lời Vũ thì anh Quân nhà tui hoàn toàn có hy vọng ha, dzui dzui.

    ReplyDelete
  2. ha ha, tui do^`ng y' voi y kien cua ban Thuy Duong. Ban Vu~ phai di tap the duc nhieu vao, an it chat be'o la.i. An yogurt 0% fat, uong milk chi duoc uong 1%. Khong duoc an nhieu da^`u mo*~... Khong duoc an ba'nh. An i't co*m, an nhieu rau... etc. Hi` hi`, no'i thi` noi the chu*' tui ca'i gi` cung la`m duoc tru*` vu. an ba'nh ngo.t va` an che`. Tui me^ nhat la` cookies va` cake... yummy

    ReplyDelete
  3. Sao cái cổ càng già nó càng ngắn lại dzậy! Mấy cái hình trên mới thấy được cái mặt hà Vũ ơi! Có hình nào thề hiện được 1/2 trái dưa hấu khoe luôn đi!!!

    ReplyDelete
  4. Nhật Bản: “quan” viết blog để khuyến khích lối sống lành mạnh

    TTO - Hai quan chức hàng đầu của Bộ Y tế Nhật Bản đang bắt đầu viết blog nói về các nỗ lực giảm cân của họ, trong đó đăng tải cả các hình ảnh “bụng phệ” của hai vị, nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh.

    Theo tờ nhật báo tiếng Anh Yomiuri, hai Thứ trưởng Keizo Takemi và Noritoshi Ishida, cả hai đều 55 tuổi, đã thề sẽ giảm 5-6 kg. Bắt đầu từ thứ hai này, blog của họ sẽ thông báo về cân nặng và số đo vòng eo mỗi người cũng như số bước chân họ đi được mỗi tuần, số bậc cầu thang mà họ leo và lượng cồn mà họ tiêu thụ.

    Nhật Bản nằm trong số các nước có tuổi thọ cao nhất thế giới, điều này được cho là do chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên các quan chức y tế cho biết hiện có hàng triệu nam giới và phụ nữ Nhật đang mắc “hội chứng trao đổi chất”.

    Bệnh này được miêu tả là thừa mỡ xung quanh bụng, cao huyết áp và lượng cholesterol cao, có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trọng liên quan đến lối sống như tiểu đường và đột quỵ. “Hãy trông vào cái bụng của tôi và chống lại hội chứng trao đổi chất của chính các bạn”, Ishida nói.

    TƯỜNG VY (Theo Reuters)

    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=154094&ChannelID=2

    ReplyDelete
  5. hehe, noi chung la me tui vo cung hay khi dat cho ong cai ten coco khi xem dong hinh di Dalat nam lop 10 ve! db la khi xep leu!

    ReplyDelete
  6. Hê hê, cái này gọi là hội chứng "khi vòng bụng dài ra thì cái cổ ngắn lại".

    ReplyDelete
  7. Cai hinh cuoi nhin giong..."trang noi day nuoc" thiet!!!

    ReplyDelete