Friday, January 25, 2008

Và kết quả là...

CONGRATULATIONS!
We are pleased to inform you that you have successfully passed the Engineer-in-Training examination. This letter will serve as temporary evidence that you now hold a valid Engineer-in-Training certificate. Bla bla bla.... (làm biếng gõ quá).

Hé hé, vậy là hồi mấy tháng trước mình không có tự tin thái quá. Mà sao tụi nó thông báo là bọn Board for Proffessional Engineers của bang Cali phải họp để thông qua kết quả, sau đó thì mới gửi kết quả đi, dự kiến là ngày 28 lận. Mình đâu có chờ cái thư này đến trong tuần này đâu. Cứ nghĩ sớm nhất cũng chiều ngày 28 mới tới (vì mình ở sát thủ đô bang Cali đó à nhen, thư mới đi nhanh vậy). Chắc là mình thuộc diện đặc biệt, đậu cao, điểm trội hơn hẳn tụi còn lại cho nên kết quả của mình không cần cái Board đó thông qua quá (Yahoo có cái icon lựu đạn nổ mà giờ kiếm hổng thấy ta ).

Mà sao thằng Carlos nó không thấy gọi gì cho mình vậy kìa. Hic, vái trời nó đừng có bề gì nha. Nó mong đợi kết quả pass cái kỳ thi này lắm đó. Mà hôm nay nó không nhận được thư thì coi như phải chờ tới thứ hai. cho nó nè.

Tối nay ăn uống thịnh soạn tự sướng trước vậy.

P/S: Nhục thấy ớn. Pass cái exam dành cho bọn đại học mà cũng hú hét mừng rỡ. Phải nghĩ mình là ai chứ!

P/S 2: Nói đi thì phải nói lại, kiểu này chứng tỏ là đại học Việt Nam đào tạo không tới nỗi tệ lắm, vẫn bắt kịp chuẩn của Mỹ á. Bằng chứng là mình tốt nghiệp đại học Việt Nam cách đây xưa lơ xưa lắc mà vẫn còn đủ kiến thức để thi qua cái exam này. (trong chuyện này giáo duc Mỹ không có công nhiều lắm đâu à nhen, mình còn thậm chí không có ôn gì ở đây hết á).

P/S3: Mới vô lại trang web đó thì thấy là bọn nó đang bàn bạc chuyện miễn thi cái exam này cho những đứa có bằng PhD á. Quân dã man. Phản đối phản đối. Phải bắt tụi nó thi cho biết mùi chứ!

P/S4: Thằng Carlos nó rớt rồi. . Vậy là không được nó bao ăn rồi.

3 comments: