Saturday, January 26, 2008

Lâu không ăn ngoài, vì ...

Vì bây giờ hai cái ngăn đá trong tủ lạnh của mình toàn đồ linh tinh thôi. (Trong lúc mình tung tăng đi chơi Noel thì ở nhà hai ông bà hì hụi lau chùi dọn dẹp cái tủ lạnh, thấy mình nhét đồ chật cứng nên đã nhường cho mình thêm một ngăn nữa. Vậy mà giờ vẫn chật là sao?!) Do có nhiều thứ để ăn nên mỗi ngày lại nấu một thứ tào lao. Mà dạo này mình nấu nhanh vô địch luôn, chả khi nào quá 15 phút hết. Ăn còn nhanh hơn, tối đa 5 phút.
Cá trê mắm gừng nè

Image

Bánh canh ăn mừng thi đậu hôm qua nè. Ta nói một tô thì ăn không no mà hai tô thì mang tiếng ăn nhiều. Khổ vậy á.
Image
Cút rô ti nè. Làm xong ham ăn quá nên quên chụp hình sản phẩm.
Image

Bánh ướt ăn với chả quế mình làm từ 4 tháng trước nè.
Image
Cá thu sốt cà với canh măng giò heo nè.
Image
Đồ độc nè: Lòng heo mắm tôm

Image

Đậu hũ mắm tôm

Image

Cái này là để cuốn sách cho nó đẹp thôi, chứ sách thì để mua tặng cho hai ông bà chủ nhà. Mình ăn uống là cực kỳ chuẩn rồi, cần gì sách.

Image


1 comment:

  1. Hic, them` ­­­­­­­­­­we' =P~

    Ve^` mo nha hang` cho roi` Vu~ oi!! :D

    ReplyDelete