Sunday, January 13, 2008

Anh hùng xạ điêu 2007

Chỉ cần coi trailer là đã thấy cái phim này diễn viên hư gần hết, trừ thằng Dương Khang với Mục Nịêm Từ và Dương Thiết Tâm với Bao Tích Nhược (nhà họ Dương này có phúc nhỉ). Dàn diễn viên phụ nhìn cứ như ăn mày cả lũ. Chả hiểu bọn này nghĩ gì mà làm lại cái phim này gấp thế. Cái phim năm 2002 mặc dù diễn viên chính cũng có khuyết điểm nhưng dàn phụ thì tuyệt vời, vai nào ra vai đó. Với lại dàn dựng cảnh trí, đánh nhau hoành tráng nên cũng bù lại. Cho dù cái vai Dương Khang của thằng Châu Kiệt nhìn cứ như một thằng mặt choắt, đen thui; còn cái cô Hoàng Dung- Châu Tấn có giọng khàn như vịt đực, và miệng cười móm xọm đi nữa thì vẫn còn chấp nhận được. Cái phiên bản 2007 này nhìn vô mà thấy thằng Quách Tĩnh ở đâu thì chết liền á.

Bản 2007





Bu1ea3n 2002

2 comments:

  1. hehe, Quách Tĩnh là cái tên đầu tóc bù xù á. Tại nhìn mặt hắn không ngố tí nào, lại thiếu cái nón Mông cổ trên đầu (sao 2 phiên bản trước đều có cái nón đó nhỉ ??) nên dòm hông ra. Thêm nữa QT trong truyện mặt thô tai lớn, giống nông dân hơn đại hiệp (hé hé), còn tên QT này mặt lưỡi cày hic hic.
    Hoàng Dung thì như con nít.
    Hồng Thất Công xấu tệ.
    Hoàng lão tà càng xấu hơn :((

    ReplyDelete
  2. Tui thi` thay da`n dien vien na`y ai nhi`n cung quen, tru*`Dương Khang với Mục Nịêm Từ và Dương Thiết Tâm la` tui khong biet. Con be' Hoang Dung do'ng phim hay lam ma`, khong hieu ong gia` che^ con be' o cho nao. Moi xem trailer thoi la` da che^ ong che^ eo, cho8` phin ra xem thu*? tap 1-2 roi che^ cu~ng khong muo^.n

    ReplyDelete