Tuesday, January 8, 2008

Tham

Lâu lắm rồi mới ăn một cái burger bự dữ vậy. Bụng bây giờ căng cứng rồi. Chẳng qua là hôm qua đi xuyên qua chỗ Carl Jr để về lab thì gặp thằng Hải đang ngồi ăn sáng bằng nguyên cái $6 combo. Nó bảo là đang có khuýên mãi gì đó nên nếu đem một cái coupon (in tự do) đến thì sẽ được miễn phí cái phần khoai tây chiên và nước uống. Hôm nay mình hí hửng ra ăn. Tội nghiệp cái thằng cu đứng tính tiền, nó thấy mình chìa cái coupon ra thì méo xẹo mặt, than là khó quá. Rồi nó loay hoay bấm bấm thế nào đó mà số tiền mình phải trả còn ít hơn cả cái tiền cái bánh không. Mình thấy thế nhưng cũng không nói tiếng nào, mất công nó lại loay hoay nữa thì lại mất thời gian chứ chả phải tại mình tham. Mà cũng có hơn 20 cent chứ mấy, bõ bèn gì.

Cái $6 burger công nhận bự thiệt, ngồi ăn ngất ngư luôn mới hết được. Chắc phải tháng sau mới ăn burger lại được vì ngán quá mà (hình như nó còn khuyến mãi tới tận tháng sau). Từ sau dạo ăn cái 1 lb burger (do bọn bạn nó thách) đến giờ mình mới ăn lại cái burger to thế. Ăn xong thì cảm giác hối hận quá chừng. Sao mình ngu thế không biết, nhồi hết vào thì chỉ tổ nhọc xác mình thêm thôi chứ ích lợi gì. Có tiếc của gì đi nữa thì tiền cũng đã trả rồi mà.

Từ dạo nghỉ đông tới giờ mình đi chơi miết, ăn uống không có chừng mực tí nào, đâm ra cái bụng lại dầy lên thấy rõ. Kiểu này chả mấy chốc lại trở lại có bầu như xưa thôi. Chẳng lẽ cứ 6 tháng ăn thả phanh rồi 6 tháng ăn kiêng + tập thể dục để giảm cân sao trời?!


4 comments:

  1. Cái sandwich thì 960 Calo, còn cái fries thì 290. May mà tui uống diet coke, chứ không thì còn ghê rợn hơn nữa.
    Tối nay về ăn rau trừ bữa.

    ReplyDelete
  2. Ong co biet 1 cai burger $6 cua ong khoang bao nhieu calories, bao nhieu % of fat khong? Bao dam sau khi ong ti`m ra thi` ong te' xi?u luo^n ... :P

    ReplyDelete
  3. Ngoai ti'nh ve calories, ong phai tinh ve % of fat (for daily amount). Nhu* the thi` moi du'ng la` biet cach diet

    ReplyDelete