Sunday, October 7, 2007

Nấu, ăn một mình

Dạo này chả có gì để mà blog. Ngày thường thì ở trường, cuối tuần thì ở nhà nấu ăn cho cả tuần. Vì vậy chỉ có mỗi cái chuyện đồ ăn để kể.

Trưa hôm qua và trưa hôm nay mình ăn cái này:

Image

Tối hôm qua thì ăn như vầy: (Ôi, rau không!)

Image

Chiều nay thì ăn như vầy:


Đồ chính:

Image

Toàn bộ:


Image

Ăn vậy mới có sức để nấu đồ ăn cho mấy ngày trong tuần chứ.
. (Nói vậy thôi, chụp cho đẹp chứ còn mình ăn có nửa con cá hà, nửa con còn lại để ngày khác ăn. Rau với bún thì ăn hết. Phải nói rõ để người ta tưởng mình ăn uống dữ lắm.). Dự tính trong mấy ngày tới mình sẽ ăn:

Image

và cái này:


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Ngoài ra chưa kể là trong tủ vẫn còn một mớ sườn non kho khô, bốn cây chả chìa, nửa kí chả lụa, nửa kí chả quế. Còn đồ ngọt thì có 20 cái bánh trôi nước, à không, 18 thôi, mình ăn hết hai cái hôm qua rồi. Trái cây thì tuần này hổng có mua, vì cây hồng trước nhà trái chín rồi
. Hic, ép cân thiệt khổ, đồ ăn nấu quá chừng mà mỗi lần ăn có một tí, còn thì độn rau là chính, cho nên chả biết khi nào mới ăn hết cái mớ đang chất trong tủ lạnh nữa.


Dù sao thì cũng may là nhà chỉ còn một mình mình nên cứ thoải mái quậy phá trong bếp. Chứ có hai ông bà ở nhà mà mình hầm thịt hơn một tiếng đồng hồ thì chắc hai ông bà cũng bỏ nhà mà đi vì mùi "thơm" quá. Đời vắng chủ nhà công nhận tươi!

2 comments:

  1. ddo^`ng chi' Vu~, da.o na`y dda?m ddang no^.i tro+. kinh the^'...ddang hoc. nau an dde^? mai mot nau an cho vo+. chi'nh + vo+. be' a`...sao tu+. nhien da.o nay gio?i giang ha(?ng ra the^', cha(?ng gio^'ng lu'c xua..:-)....cuoi tha'ng 10 tui ve cali choi ne`. o^ng + Dat co' muo^'n cha.y xuong South Cali choi ko thi` cho tui biet truoc..

    ReplyDelete