Monday, October 8, 2007

Con gì đây?

Image

Bữa nay chịu khó rình mò một tí thì phát hiện ra con này vô ăn đồ thừa của con mèo. Hèn chi bữa nào mình cũng thấy con mèo nó bỏ mứa hết mà sáng ra là thấy cái chén sạch trơn. Hoá ra con này là thủ phạm. Hic, vậy từ nay phải trực tiếp cho con mèo ăn thêm mấy cái thứ linh tinh khác ngoài cái đồ hộp để nếu không thì ông chủ nhà về thấy nó hết béo phì ổng lại trách mình ác.

Mà cái con này là là con gì vậy trời. Nhìn thì từa tựa con chồn, nhưng mà sao lông trắng nhợt nhạt chứ không đen. Chắc là con này nó già yếu bịnh tật nặng lắm rồi nên lông bạc hết trơn. Người nó lại còn ghẻ chốc không nữa mới ghê chứ, nhìn cứ gớm gớm như nhìn chuột cống (mà con này thấy cũng giống chuột cống nữa nhe). Có điều là nó sắp chết tới nơi rồi nên thấy đi lê lết khổ sở lắm. Mắt chắc cũng mù loà rồi vì mình chụp hình đánh flash liên tục mà nó chả phản ứng gì, chỉ nhương nhướng lên về phía mình thôi.

Hic, giá mà con này nó còn khoẻ mạnh sạch sẽ thì chắc mình cũng canh phang cho nó một phát chết quay ra rồi lột da xào lăn. Lâu lắm rồi hổng có ăn thịt rừng mà. (Dù con này là thịt ...vườn, nhưng chắc cũng tương tự thịt rừng thôi. Ở Việt Nam toàn ăn thịt rừng giả thôi ấy mà, làm gì có đồ thiệt). Nhưng mà con này thì gớm quá, làm sao mà rờ vô, chứ đừng nói nuốt. Hic, cầu trời cho nó đừng có chết lăn quay ngay hiên hay trong vườn nhà này, chứ không thì mình lại phải dọn dẹp hậu quả thì thảm quá. Nghĩ tình tao để cho mày ăn bữa nay, cứ lết qua cái lỗ hàng rào sang nhà kế bên rồi hãy chết nha mậy con chuột chồn kia.

3 comments:

  1. Hic hic hic, con gì mà nhìn ớn quá bạn Vũ ơi! :(( Nhưng mà tội tội sao đó, bạn Vũ đừng đừng sát sinh nha!

    ReplyDelete
  2. dde nghi chu' k0 post nhung noi dung mang tinh chat minh hoa. qua' ro~ ra`ng nhung hi`nh anh k0 dduoc ve sinh na`y nhe, hix, con ddang an co*m ma` ddoc ca'i blog nay cua chu' thay ghe^ wa....... a'a'a'a

    ReplyDelete