Monday, April 30, 2007

Mùa xuân hả? Ờ, thì xuân.

Vừa mới xem xong series hình chụp mùa xuân của anh Lễ, lòng mình lại thấy nhớ Hokudai đến kỳ lạ. Cho đến bây giờ, thỉnh thoảng xem hình anh Lễ chụp mình lại thấy nhớ từng góc nhỏ của trường, những nơi mình từng lẩn thẩn lang thang trong những ngày nghỉ chả biết làm gì. Rồi thế là lại lấy những hình chụp trong hai năm ấy ra xem, thấy như mới đây thôi, mình đã sống ở đó, cho dù khi đó mình không hề yêu nơi đó. Mình, một đứa thờ ơ và vô ý, chỉ khi nào mất đi cái gì đó thì mới cảm thấy tiếc nuối, cho dù tất cả là do mình mà ra.

<

3 comments:

  1. Ừ, dễ thương quá Vũ ơi!

    ReplyDelete
  2. Hi`nh de.p qua'. Tui muo^'n den do' xem qua' di. Hi hi, ben tui moi bat dau vao mua xuan, chua co' hoa ki.p Tui chi? moi trong va`i lu'm hoa trong sa^n backyard cua tui thoi, nhi`n cung de.p lam, tuy la` khong de.p nhu* ca'i hi`nh ong posted o*? be^n tre^n.

    ReplyDelete
  3. Nói tui dễ thương hả H.? TUi thì lúc nào chả dễ thương. Ặc ặc.

    ReplyDelete