Monday, April 2, 2007

Mất xe (again)

Lần này là chiếc xe ghẻ, chẳng thể ghẻ hơn. Chính vì quá ghẻ mà mình tiếc tiền không mua cái khoá khác khi cái khoá cũ hư, vì nghĩ chả ai thèm lấy chiếc xe gớm ghiếc đó. Vậy mà cũng có đứa đang tâm lấy nó cho đành. Sao nó không nghĩ là chiếc xe ghẻ như thế thì người chủ của nó còn ghẻ hơn nhiều. Ăn cắp xe phải nghĩ đến hoàn cảnh của người bị cắp chứ. Khốn khổ thân tôi chưa?!

Cho dù mình chả bỏ tiền ra mua cái xe đó, nhưng vẫn tức. Sao cái nước Mỹ này lắm ăn trộm thế không biết! Thôi lần này mình sẽ bỏ tiền ra mua cái xe cho thiệt đẹp, hy vọng là xe của mình bỏ tiền ra mua thì chúng nó không dám lấy. Với lại chắc chắn là mua xe mới bằng tiền của mình thì mình sẽ khoá nó hẳn hoi.

3 comments:

  1. Chia buồn! Đã lỡ mất xe ghẻ thì kỳ này chơi xe đẹp luôn đi nha. (Nghe đồn you mới được tặng cái xe hơi mờ :-))

    ReplyDelete
  2. Hic xui vậy à. Thôi mua khóa tốt chút cho chắc ăn.

    ReplyDelete
  3. Chắc lại là "gieo gió gặt bão" rồi =)).thôi thì "của ghẻ đi thay người ghẻ",chẳng có gì đâu,cậu à ^_^.Mua chiếc xe tốt đi,lúc đó của tốt ===> người tốt :))

    ReplyDelete