Tuesday, August 26, 2008

Bằng lái xe

Sau một hồi loay hoay và tốn một đống tiền (hic, hậu quả của chuyện tiếc tiền nó thế. Tóm lại là co kéo lung tung cuối cùng thì tính ra còn tốn nhiều hơn) thì mình cũng có cái bằng lái xe. Mặc dù là có bằng nhưng mà hổng có xe để lái nên sau chừng vài tháng thì chắc là lại quên sạch, chả biết lái xe như thế nào cho mà coi. Mà mình chạy thì cứ lạng quà lạng quạng như thế nào ấy, may mà thi thì chọn cái khu mới, đường thì to mà vắng hoe, cố gắng tập trung thì chạy cũng được. Nhưng mà chả có biết ra freeway. Có mấy lần vô freeway cứ thế mà chạy tự nhiên một lát thấy mình vô lane hồi nào hổng hay. Cái kiểu chạy vèo vèo 80 cây số một giờ vô freeway như vậy mà không nhìn được xe ở đàng sau chạy tới thì ghê thấy mồ. Mà bọn nó không bắt lái xe ra freeway khi thi bằng lái, cho nên không có tập. Chả biết sau này chạy một mình thì làm sao nữa.
Dù sao thì có bằng lái thì cũng tiện, xài nó thay cho Identity card. Đi mua rượu với thuốc lá khỏi cần mang theo passport.

3 comments:

  1. Chuc mung da co bang lai xe. Roi thi cung se lai xe gioi nhu moi nguoi thoi....

    ReplyDelete
  2. Tui dong y voi ong ve chuyen co cai driving license thi` di dance club khong can mang theo passport :D. Tui chay highway voi van toc 120 km/h thi duoc. Cai kho khan nhat là merging va changing lanes trogn highway, xe thi` chay a`o a`o ma` mi`nh không nhi`n dang sau kip thi` no' tông cho chít luôn :D. Hên la`co' đóng tiền học lái xe nên ông thầy dạy lái xe cho tập trên highway --> bớt sợ vì xe ông ta có 2 cái thắng xe :D. Tui nghi ông cũng cần đi tập trên xe như thế thì mới tốt. Good luck!!!

    ReplyDelete
  3. Trong 9 cau cua doan thu 1 co toi 9 chu Ma` haha

    The nay anh phai sang UK day. chau' anh di, chi y hoc ca 1/2 nam roi ma chua dam' di thi do' a.

    ReplyDelete