Friday, September 7, 2007

Too good to be true?

Đôi khi mua đồ trên ebay phải điều tra kỹ người bán và phải liều mạng một tí. Công nhận mình may, gặp toàn người tốt không hà.




"NIKON D50 WITH STANDARD LENSE, A MACRO,FISHEYE LENSE, A 70MM TO 300MM LENSE, A 500MM MIRROR LENSE, 2 BATTS BOTH HOLD A CHARGE GREAT,LENSE CLEANING STUFF, A BACKPACK CASE WITH BUILT IN RAIN COVER, 1-2GB MEM CARD,1- 1GB CARD. EXTERNAL FLASH WITH FLASH DIFUSER, CHARGER,T RINGS, FILTERS, AND ALL CABLES, BOOKS ECT."

Hàng đã đến, thiếu có mỗi cái card 2GB. Gửi tin nhắn hỏi, người bán xin lỗi quá chừng, hứa sẽ tìm và gửi ngay thứ hai này, làm mình thấy ngại quá. . He he, không có cái card đó thì vẫn hời rồi mà.
Bây giờ loay hoay học cách xài một đống đồ. Chả biết sao ngừơi ta nghĩ ra lắm thứ thế nhỉ?

Thử tí nha. Công nhận máy xịn có khác. Làm bao nhiêu mụn trên mặt mình hiện ra rõ hết. Ha ha.

5 comments:

  1. Vũ ơi, mày kiếm cái nào giống giống vậy, mà giá rẻ mua giùm tao đi! Năn nỉ đó!

    ReplyDelete
  2. Hihi, trời ơi là mụn! Hâm mộ thiệt! Mà diễn viên đóng vai gì vậy trời!

    ReplyDelete
  3. Hihi, thế là không mất tiền ah. Thế rốt cuộc chú mua hết bao nhiêu? Chú đã chuyển qua xài máy ... semi-pro rồi đấy hả :>

    ReplyDelete
  4. Hâm mộ quá trời. Khi nào Vũ đi thử máy thì hú tui một tiếng.

    ReplyDelete
  5. Chắc người này chuyển qua Canon đây. Vài bữa nữa thì thấy Vũ lên ebay bán hết mấy cái trên+mấy thứ mới mua để chuyển sang Canon thôi! Hehe
    Cái 500mm gắn lên D50 tương đương 750mm chụp lén đã hen! Nhưng mà mirror lens chất lượng kém lắm, để dành làm ống nhòm thôi.

    ReplyDelete