Sunday, July 6, 2008

Angels and demons


Image


Cuốn này coi cũng tạm được. Khá hơn Digital Fortress nhưng tệ hơn Da Vinci Code. (giữa cuốn này và Da Vinci Code còn có cuốn Deception Point nữa, chắc chờ vài tháng nữa rồi hãy đọc cho nó đỡ nhàm). Ông tác giả này đúng là càng viết càng lên tay, cuốn sau hấp dẫn hơn cuốn trước. Nhưng mà do đã đọc hai cuốn truyện của ổng trước rồi nên đến cuốn này thì mới giữa truyện là mình đã đoán ra được nhân vật bí ẩn là ai rồi.

Trong truyện cũng có những chi tiết về kỹ thuật khá là mâu thuẫn, đại loại như là cái thành Vatican làm nhiễu tất cả liên lạc của bên ngoài, vậy mà máy quay phim của bọn BBC vẫn truyền sóng thoải mái. Hài hơn nữa là wireless camera có khả năng phát sóng từ sâu mấy trăm thước dưới lòng đất. Nhưng mà chắc không ai để ý làm gì mấy cái nhỏ nhặt đó, vì thiệt ra cũng không ảnh hưởng nhiều đến câu chuyện.

Giờ thì ngồi chờ phim ra vào năm sau. Sau khi coi Star Wars thì thấy là phim này cho Ewan McGregor đóng vai thư ký của Giáo Hoàng thì quá hợp vai. Mà sao coi hình thấy cái cô người Ý lại ăn mặc lịch sự thế không biết. Trong truyện thì là quần short áo thun ba lỗ mà. Chắc tại sợ mặc vậy người ta không cho vô nhà thờ quay. Mà thiệt ra phim cũng có được cho quay ở trong mấy cái nhà thờ đó đâu. Chả biết ngoại cảnh thì có quay thiệt ở Rome không. Nó mà dựng mô hình nữa thì khỏi coi cái phim này luôn cho mất công.

1 comment:

  1. Công nhận mày giỏi thiệt, giữa truyện đã đoán ra thủ phạm , trong khi tao coi tới cuối truyện mà đoán còn sai :(

    ReplyDelete