Wednesday, April 15, 2009

Xe xe xe - Tiền tiền tiền

Trời ơi, có cái xe tự nhiên tốn nhìêu tiền quá đi. Tiền mua xe, tiền sửa xe, tiền khám xe, tiền đăng ký xe, tiền thuế xe, tìên xả khói xe, tiền đường chạy xe, tiền bảo hiểm xe. Rồi còn tiền mua thuốc chống stress vì lúc nào cũng nơm nớp lo sợ mình tông người ta mà mức bảo hiểm không đủ tiền đền. Không có kể tới tiền đổ xăng thay nhớt với tiền đậu xe đó nha. Trời ơi, sao lại rước cục nợ vào thân vầy hả trời.
Tự dưng nghĩ tới cái đống tiền đã chi nên cụt hết cả hứng lái xe đi chơi loanh quanh rồi.
Đời thật là bi kịch mà. Không Có cũng buồn mà Có cũng buồn là sao? Đúng là sắc sắc không không chả biết cái nào hơn cái nào à nha.
Thở dài.

4 comments:

  1. Hihi, the ton het tong cong bao nhieu tien?

    ReplyDelete
  2. Chế! Hôm Wednesday evening mới chở mấy em đi Sacramento vui chơi hí hững mà đòi "thở dài" hả? :P

    ReplyDelete
  3. Em nào. Hôm đó đi xe của thằng cu kia. Xe tui mới mua bảo hiểm hồi sáng này mà. Hic, mà hồi nãy de xe ra quẹt trúng cái cây làm hàng rào, xước mất cái xe rồi. :-(

    ReplyDelete
  4. Tui da canh bao cho ong truoc khi di mua xe roi, hong them nghe, ham ho co' xe de khoe voi thien ha. lam gi :D Tui bay h cung van con no*m nop lo so khi lai xe tuy rang bao hiem cua tui cung cao lam. Mong rang ngay nao do tui se master duoc lai xe.

    ReplyDelete