Monday, April 27, 2009

Chuẩn bị chuyển sang ăn chay là vừa

Sau cúm gà H5N1 giờ tới cúm heo H1N1. Vài bữa nữa tới cúm bò H0N1 rồi cúm cừu, cúm dê, cúm cá, cúm tôm, cúm ... cúm núm HxN1 luôn. Thế giới này sẽ tiến tới cảnh không được ăn thịt con gì hết vì sẽ bị bệnh chết người. Vì thế, để chuẩn bị tinh thần cho một tương lai không thịt cá thì từ giờ nên tập ăn chay là vừa. Hy vọng là nhân loại sẽ dần tiến hóa và thích nghi với chuyện ăn chay. Không còn ăn thịt nữa nên răng nanh sẽ thoái hóa đi, cười nhìn đẹp hơn mà không bị nói giống Dracula. Rồi thì không ăn thịt mỡ sẽ không bị cao cô lét xờ tơ rôn, người khô đét mà không cần phải đai ợt. Sao mà mấy con vi rút cúm này có lợi đủ đường vầy nè.
Mà nói chứ dám dân tình chuyển sang ăn chay hết thì nó lại chuyển sang cúm đậu hũ với cúm xà lách cũng nên. Chẳng qua là dân số con người quá đông, ở chật chội đông đúc chung đụng thì đến lúc nào đó cũng phải có ghẻ thôi. Chữa hết ghẻ thì chuyển sang lang ben, hắc lào. Chả bao giờ kết thúc được. Nói dại chứ thiệt ra hồi xưa các cuộc chiến tranh đóng vai trò quan trọng trong chuyện điều tiết dân số lắm nhe. Cứ hễ xứ nào mà nó đông đông dân một tí, không có chuyện gì làm, ở chật chội quay qua quay lại ngứa ngáy tay chân, dễ sinh sự nên giải pháp tốt nhất là nó kéo nhau đi đánh mấy xứ khác. Mà đánh xáp lá cà cầm dao thọt thọt thì hiệu quả trong chuyện làm giảm dân số lắm. Giờ nhân loại phát triển, văn minh nhân đạo này nọ nên chiến tranh càng lúc càng ít chết người (chỉ làm nghèo đi thôi hà), thành ra làm người nghèo tăng lên mà chả chết bớt, bởi vậy trái đất mới quá tải vầy.
Hôm nay mình ăn chay một bữa vậy. Hai cái bagel cho bữa trưa nhé, không kèm cream cheese! Trứng gà còn truyền cúm được thì sữa bò cũng thế thôi hà.

1 comment:

  1. Troi, tia oi, doc xong ma cuoi qua troi qua dat, te ghe luon.

    ReplyDelete