Wednesday, April 22, 2009

Bực quá, cho chửi bậy tí

Con bà nó!
Mẹ kiếp cái thằng Nhật này. Nhờ vả nó thiệt là mệt mỏi mà. Nó cứ khinh khỉnh làm như mình chuyên ăn bám nó không bằng. Hừ, nếu không phải vì hoàn cảnh đưa đẩy, mày là đứa duy nhất ở đây biết xài cái máy đó thì tao chả thèm cầu cạnh mày làm gì. Con bà mày. Mỗi lần có chuyện gì dính tới nó là y như rằng mình bực bội không thể chịu được. Nó cứ làm như mình cố tình phá chuyện của nó hổng bằng. Mọi thứ nó muốn chỉ mình nó làm, ôm hết vô cả vào cho mình nó. Nó có ý địng làm cái gì đó trong hai năm ba năm tới thì không ai được làm bây giờ nha. Tóm lại là phải chừa đó cho nó đặng nó làm trong tương lai, chả biết gần hay xa. Con bà nó.Mẹ, mình xuề xoà thế này nhưng gặp phải những đứa như thằng này thì đúng là hết sức chịu đựng. Chửi thêm lần nữa, lần này chôm bài của Vi Tước Gia: CON BÀ NÓ. TIÊN SƯ 18 ĐỜI QUÂN RÙA ĐEN.

No comments:

Post a Comment