Wednesday, November 1, 2006

Danh ngôn về hôn nhân

“Một người đàn ông có gia đình nên quên đi những lỗi lầm của mình. Không cần thiết phải có tới hai người nhớ tới chúng.” (Duanne Dewel)

“Hôn nhân cũng giống như là bạn thò tay vào một bao tải đầy rắn và hy vọng bạn sẽ kéo ra được một con lươn.” (Leonardo Di Vinci)

“Tôi không nói với vợ tôi từ nhiều năm nay rồi. Tôi không muốn ngắt lời cô ấy.” (Rodney Dangerfield)

“Tôi không gặp may với cả hai người vợ tôi. Người thứ nhất bỏ tôi, và người thứ hai không bỏ tôi.” (Patrick Murray)

“Một số người hỏi bí quyết của cuộc hôn nhân dài lâu của chúng tôi là gì. Chúng tôi dành thời gian ra ngoài ăn tối hai lần một tuần. Ánh nến lung linh, bữa tối, nhạc nhẹ. Vợ tôi đi vào thứ Ba, tôi đi vào thứ Sáu.” (Henry Youngman)

“Tôi chưa từng biết hạnh phúc là gì cho tới khi tôi lập gia đình, và lúc đấy thì mọi chuyện quá muộn rồi.” (Max Kaufman)

1 comment: