Tuesday, November 20, 2007

Someone stop me, plz!

Tui đang bị bệnh nghiện mua hàng sale online. Nghiện nặng cực kỳ mà không biết làm sao chữa. Mặc dù tui là người keo kiệt có tiếng nhưng lần này tui lọt vô cái trang web chuyên cung cấp link các món hàng hời trên mạng. Mùa Thanks Giving thì bọn bán hàng giảm giá nhiều kinh khủng. Nếu giá nó bán cao ngất trời thì tui không thấy mình có nhu cầu gì hết nhưng mà khi giá nó giảm một nửa hay có khi đến 80% thì tui nhìn cái gì cũng ham hết. Một đặc điểm của các kiểu bán hàng sale trên mạng với giá cực hời như vậy là hàng hết nhanh chóng có khi chỉ sau vài phút (chứng tỏ là nhiều người chực chờ lắm chứ chả phải mình tui). Vì thế tui cứ nhấp nhổm check cái trang web đó có khi năm phút một lần, vậy là chả tập trung làm việc gì khác được hết. Có khi thấy món hời quá chừng như giày Timberland hay áo khoác Docker chỉ có 25$ tui nhào vô hăm hở mua nhưng tui nhập số thẻ tín dụng chậm lắm nên tới lúc check out thì bọn khác đã mua hết rồi. Vậy là cứ ngậm ngùi, cay cú rồi thế là mong ngóng bọn bán hàng giảm giá cái khác nữa. Thảm gì đâu.

Mặc dù vuột mất hết mấy cái món hời kia nhưng tổng cộng sau có 2 ngày lăng quăng tui đã mua hết hơn 120$ rồi. Một cái áo khoác Columbia (cái này giờ hoá ra mắc rồi, vì bữa nay tui thấy có cái Docker rẻ rề chỉ có gần nửa giá, hu hu), một cái quần kaki và hai cái áo thun polo Docker, hai cái áo lạnh chả nhớ hiệu gì, thấy rẻ là mua. Thêm một cái điện thoại Nokia 6085 giá 20 đô, một cái tripod máy ảnh 10 đô. Đó là tui toàn chọn mấy cái free shipping để mua thôi đó, chứ nếu mà trả tiền gửi hàng nữa thì chắc tui không mua rồi.

Giờ tui lại rình mò tiếp chắc tới cuối tuần này luôn, vì càng lúc càng thấy bọn nó đưa lên nhiều thứ hời quá chừng. Hic hic, có ai ngăn tui lại dùm hông, tui xài gần hết 1 tháng tiền chợ rồi và còn đang hăm hở xài tiếp tục. Thậm chí tui thấy chúng nó quảng cáo bán laptop kèm máy in vào ngày Black Friday (sau Thanks Giving 1 ngày) tui cũng muốn mua nữa, vì nó có 220 đô hà, giá gốc tới hơn 800 lận. Mà tui cũng chả biết tui cần thêm cái laptop với cái máy in tặng kèm đó làm gì nữa. Hic, giờ thì tui mới hiểu tại sao má tui hồi trước đi mua chuối toàn mua hai nải giá 3000 thay vì mua 1 nải giá 2000 cho dù nhà tui ăn không kịp thế nào cũng quăng hết 1 nải.

Someone stop me, please!

7 comments:

  1. Hic hic, tui mua tới hết "Ngày Thứ Sáu Đen Tối" thôi vậy. Thứ bảy 24/11 tui đi San Francisco chơi, không shopping đâu.

    ReplyDelete
  2. Bạn Vũ, bạn Vũ, chuẩn bị ngày 24 tháng 11 sắp tới là BUY NOTHING DAY đó. Bạn Vũ vào đây xem coi có cai nghiện shopping được hông, hic hic.

    http://www.buynothingday.co.uk/

    ReplyDelete
  3. Haha, ddung la ... k0 giong lo^ng cung gio^'ng ca'nh. Keu ca'i Nga voi mu. Chi len ma` than van voi nhau. Hehe, chi co dieu hinh thuc shopping khac nhau thoi. Chac la` phai to chuc ... dda'nh thue^' lu~y tie^'n len mo'n ddo shopping wa'... Huh.

    ReplyDelete
  4. từ giờ đến thứ sáu lâu à, đủ để nhẵn túi đó chú ơi, cháu nghĩ vầy nè, chú thấy có bộ mỹ phẩm nào hoặc nước hoa nào đc đc thì mua cho cháu, thế là xong hihi

    ReplyDelete
  5. hehehe, ông Vũ ơi, có cái nào hấp dẫn ông để lại cho tui với giá rẻ đi ;)

    ReplyDelete