Monday, November 26, 2007

Đang muốn coi bộ này

Image.




Không biết nên đọc truyện hay là xem phim trước. Truyện thì mấy đứa bạn mình nó nói ăn đứt Harry Potter, nên chắc là phải hấp dẫn lắm. Nhưng ác cái là mình chỉ mua được cuốn thứ ba ở tiệm đồ cũ, còn hai cuốn đầu kiếm hoài hổng ra. Còn phim thì bây giờ đã có tập 1 trong máy rồi, không coi thì cảm thấy bứt rứt khó chịu. Nhưng mà coi phim rồi thì coi như khỏi coi truyện, vì biết hết mấy cái phần quan trọng rồi còn gì là hấp dẫn với hồi hộp nữa. Coi truyện xong rồi vẫn coi phim được, vì ít khi nào phim nó làm đầy đủ chi tiết như truyện lắm. Thời gian phim có hạn nên nó thường lược bớt tình tiết đi, bù lại thì phim có mấy cảnh sông núi với cảnh đánh nhau hoành tráng mà đọc truyện không thể hình dung ra hết.



Nói vậy chứ thế nào mình cũng lon lon coi phim trước hà. Hồi xưa mình coi phim Cuốn theo chiều gió rồi mới đọc truyện mà vẫn thấy truyện hay như thường mà.

3 comments:

  1. phim nay chiếu lâu rồi mà bây giờ vẫn chưa xem hả?

    ReplyDelete
  2. coi film nói chung k hiểu nhìu cho lắm, coi truyện trước đi :)

    ReplyDelete
  3. Con moi mua tron bo nay ve coi dday, thay kha' hay (hihi, dac biet la nhac phim kha hay) nhung con k0 tin la truyen hay hon HP ddau hehe

    ReplyDelete