Monday, February 9, 2009

Điên

Trời, tiền chưa vào túi mà mình đã xí xớn đem xài rồi, thiệt là hư hỏng. Nhưng mà hễ mình muốn có cái gì đó mà không mua thì bứt rứt không thể chịu được. Lúc nào cũng lởn vởn cái ý nghĩ phải mua cho bằng được.
Thôi thì nhân dịp có tiền (dù chưa nhận) mua luôn cho rồi. Mình toàn mua đồ cũ/dỏm/không nổi tiếng nên cũng không tới nỗi khánh kiệt. Nhưng mà ... mua thì mua vậy chứ biết để làm gì, vì nhà mình có cable đâu. Khéo tháng tới lại xí xớn lên kêu chủ nhà vô truyền hình cáp mình chịu tiền cho thì chết. Thôi, để coi phim nén từ Blue Ray cũng đựơc. Coi như khỏi tốn tiền ra rạp coi. Tính ra coi rạp 1 phim $10 thì coi chừng 40 phim là gỡ được vốn cái TV rồi. Chỉ hy vọng nó sống sót cho tới ngày gỡ vốn.
Image

Symphonic 32" LCD HDTV w/ Built-In Digital Tuner, WF32L6

Cái TV này đem về để thì nó chiếm hết nửa phòng mình chứ chả chơi.

No comments:

Post a Comment