Wednesday, June 20, 2007

Rảnh

Nghỉ hè. Mấy hôm nay rảnh quá đâm hư hỏng. Suốt ngày đọc báo online với lại coi TV show, không lo học hành gì hết. Đầu tháng 9 là thi Qualifying Exam rồi mà cũng chẳng lo học hành gì hết. Hic, mà cũng tại bà cô của mình, bả nhớ ba chớp ba nháng thế nào mà tưởng mình chỉ được học bổng có 1 năm thôi, nên bả cứ xúi mình thi cho bằng được trong năm đầu để bả khỏi phải trả tiền học phí cho mình năm kế tiếp, trong khi sau 2 năm thì bả mới phải chịu trách nhiệm "nuôi" mình. Đã lỡ hứa với bả rồi thì phải chịu chứ biết làm sao bây giờ.

Mình đã làm biếng, lại cộng thêm "điều kiện khách quan" là hè, người phụ trách mấy cái máy phân tích nghỉ đi chơi rồi, nên bây giờ có làm gì thì cũng phải chờ ông đó về thì mới bắt đầu phân tích được, cho nên cứ tà tà mà chơi thôi. Nghĩ nào ngay cũng thấy áy náy vì mình lãnh tiền mà ngồi chơi không. Sáng thì thức dậy trễ ơi là trễ (do tối thức khuya coi phim) rồi la lết vào trường được một lát thì cả lũ kéo nhau đi ăn trưa, ngồi tán phét cả một hai tiếng đồng hồ rồi lại về phòng, ngồi đọc paper vớ vẩn một lát thì lại tìm phim để load, rồi nghe nhạc. Sau đó thì chờ đến 5h để đi tập thể dục hay đi bơi. Công nhận là hư hỏng quá mức. Chẳng có khi nào mình tự giác làm cái gì trước thời hạn hết, toàn chờ cho nước tới cổ thì bơi thôi. Bao nhiêu lần suýt chết chìm rồi mà vẫn chưa bỏ được cái tính ỷ y đó.

Hôm nay thì có tinh thần làm việc được một tí vì mới gặp bà cô để thảo luận xong, nhưng mà ngày mai lại đi chơi mất rồi. Hoàn cảnh đưa đẩy mà, biết làm sao được!

4 comments:

  1. hahaha chúng ta cùng lười

    ReplyDelete
  2. Trờiiii, cuộc sống vương giả quá, biết khi nào mình mới sống kiểu vậy ha

    ReplyDelete
  3. Ho*n mi`nh cai toi lazy ro^`i. Mi`nh tuong la mi`nh rat lazy trong nhung ngay he` na`y vi` ben ngoai co nhieu thu* de cho*i qua', khong ngo ban Vu lai co`n lazy ho*n minh may ba^.c :P

    ReplyDelete