Tuesday, February 20, 2007

Từ trước đến giờ đi đâu mình cũng ăn ít, vì sợ bị bắt đi tập thể dục hàng ngày. Vì thế nên tụi thằng Shay và thằng Carlos cứ tưởng mình ăn ít (chắc thấy mình nhỏ con nên tưởng là bao tử cũng nhỏ nốt). Thằng Carlos từng thách mình ăn cái hamburger 1 lb (gấp đôi cái hamburger bình thường), nếu mình ăn được hết thì nó sẽ trả tiền. Hôm nay nhân tiện đang đói bụng, mình chấp nhận ăn luôn. Tổng cộng vừa hamburger, vừa khoai tây chiên, vừa nuớc ngọt thì năng lượng mình nạp vào bữa trưa nay là 2200 calo, hơn cả năng lượng cần thiết trong 1 ngày. Giờ mới biết tại sao bọn Mỹ chúng nó béo phì. Còn tụi nó thì giờ mới biết là hổng phải dân Mỹ bự con mới ăn hết được cái bánh hamburger đôi như thế.

Image

Chiều nay phải ráng đi đánh cầu lông mới được. Híc, ăn chùa cũng có vui vẻ gì lắm đâu, bây giờ phải vận động để tiêu bớt năng lượng thừa nè. Khổ chưa.

2 comments:

  1. Di tap the duc khong phai chi de burn calories, no' giup ong refresh after a long time of studying. Thoi, rang ra'ng di tap the duc di. Danh cau long cung vui lam ma, nhan tien quen the^m voi may co^ be' xinh xinh nua cho vui ve vo*'i do*`i :D

    ReplyDelete
  2. trên thế giới này vẫn còn nhiều người khờ đến thế, ai đời đi thách ông Vũ mập ăn bao giờ. Hamburgur Mỹ ngon ko?

    ReplyDelete